Việc xuất hiện sữa Nan Nga nắp xanh trên thị trường làm bạn thắc mắc không biết đây là sữa gì, có ưu điểm gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Sữa Nan Nga nắp xanh có ưu điểm gì?

– Nan Nga nắp xanh bổ sung HM-O tăng cường sức đề kháng, đặc biệt bổ sung thêm hàm lượng 0,25g/l 2′-FL (2′-O-Fucosyllactose) là loại Oligosaccharides đã được nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy giúp tăng cường tối ưu sức đề kháng cho trẻ.

– Sữa Nan Nga nắp xanh còn chứa đạm chất lượng và hệ lợi khuẩn giúp tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ, từ đó, bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.

– Thành phần Nan Nga nắp xanh bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL – vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Vi khuẩn sống probiotic duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh.

– Ngoài ra, sữa Nan Nga nắp xanh còn chứa DHA-ARA hỗ trợ phát triển trí não, chức năng thị giác và sức khoẻ toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ.

– Các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm trong sữa Nan Nga nắp xanh hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

Sữa Nan Nga nắp xanh mẫu mới có ưu điểm gì đặc biệt?

Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga nắp xanh hiệu quả

+ Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.

+ Đun kỹ nước cho sôi, sau đó để nguội đến 37 độ C.

+ Lường bằng muỗng Nan Nga nắp xanhđính kèm trong hộp sau đó dụng dao sạch gạt ngang. 1 muỗng sữa Nan Nga nắp xanh được pha với 30ml nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 37 độ C.

+ Khuấy đều cho hòa tan hoàn toàn.

+ Nếu pha hơn một lần dùng thì lượng pha dư phải giữ lạnh ở nhiệt độ 2°C – 4°C và dùng trong 24 giờ. Chỉ cho bé dùng tối đa trong vòng 1 giờ, sau đó phải đổ bỏ phần còn thừa.

Sữa Nan Nga nhập khẩu và sữa Nan Việt có điểm gì giống nhau khiến các mẹ dễ nhầm lẫn giữa 2 dòng sữa công thức này, tiếp tục tìm hiểu nhé!

Đọc thêm: 2 loại sữa Nan Nga nhập khẩu và Nan Việt có gì giống và khác nhau?

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *