2 loại sữa Nan Nga và Việt đang được nhiều mẹ ưa chuộng, làm sao để biết sữa Nan Nga nhập khẩu giống hay khác sữa Nan Việt? Cách nào nhận biết sữa Nan Nga nhập khẩu? Câu trả lời có sẵn trong các thông tin dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sữa Nan Nga nhập khẩu và sữa Nan Việt có gì khác biệt?

– Nơi sản xuất: Sữa Nan Nga nhập khẩu được sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ và được phân phối tại thị trường Nga còn sữa Nan Việt số 1 được sản xuất tại Nestle Hà Lan, số 2 được sản xuất tại Thụy Sỹ còn số 3 và số 4 được sản xuất tại Philippines và được phân phối tại thị trường Việt Nam.

– Bao bì sản phẩm: Đối với sữa Nan Nga nhập khẩu, bao bì sản phẩm in tiếng Nga và có màu chủ đạo là màu xanh lá trong khi sữa Nan Việt thì trên bao bì có in tiếng Việt, màu xanh và màu vàng là 2 màu chủ đạo.

– Về giá bán: Sữa Nan Nga nhập khẩuđắt hơn sữa Nan Việt một chút.

Làm sao để biết sữa Nan Nga nhập khẩu giống hay khác sữa Nan Việt?

Chất lượng sữa Nan Nga nhập khẩu có tốt không?

Hiện nay, sữa Nan được bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu là có 2 loại là Nan Nga nhập khẩuvà sữa Nan Việt. Sữa Nan Nga nhập khẩu và xách tay khác nhau ở chỗ Nan Nga nhập khẩu được phân phối bởi các công ty, còn Nan Nga xách tay được đưa về Việt Nam qua đường xách tay.

Sữa Nan Nga nhập khẩuđược tin dùng tại Việt Nam bởi công dụng tốt tương tự Nan Việt, đều là một loại sữa mát cho bé, bổ sung vi lượng thiết yếu như Sắt, Kẽm, Natri…cùng các loại Vitamin A, B, C, D, E tăng cường sức đề kháng và chức năng của hệ miễn dịch. Sữa Nan Nga nhập khẩucũngbổ sung DHA hỗ trợ phát triển trí não tốt hơn.

Nhận xét có nên chọn sữa Nan Nga nhập khẩu cho bé không?

Với thành phần dinh dưỡng gần tương đồng với sữa Nan Việt, sữa Nan Nga nhập khẩu sẽ giúp bé phát triển toàn diện, cứng cáp và khoẻ mạnh. Mẹ hoàn toàn yên tâm chọn mua và cho bé sử dụng sữa Nan Nga nhập khẩu. Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm sữa công thức khác, mẹ nên theo dõi khả năng hấp thụ dinh dưỡng và tiêu hoá của bé, các dấu hiệu lạ nếu có để biết loại sữa công thức nào là phù hợp với bé. Nếu bé có các dấu hiệu bị rối loạn tiêu hóa, táo bón hay tiêu chảy thì mẹ nên đổi loại sữa cho bé và tham khảo tư vấn từ các bác sĩ nhé.

Đọc thêm: So sánh giữa sữa Nan Nga và Việt thì nên chọn loại nào cho bé?

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *