Bánh ăn dặm Gerber và bánh ăn dặm Plum Organics là những loại bánh ăn dặm nổi tiếng của Mỹ vơi hương vị thơm ngon và đa dạng như rau củ, thịt, cá, trứng và sữa, … Đặc điểm của bánh ăn dặm của Mỹ xốp, mềm giúp bé dễ nhai và tan nhanh trong miệng rất an toàn cho sức khỏe của bé thích hợp cho bé trong giai đoạn từ 5 – 6 tháng tuổi trở lên.

Bánh ăn dặm Gerber của Mỹ

Gerber đến từ thương hiệu thực phẩm nổi tiếng Nestlé’ thành lập vào năm 1927 tại Fremont Michigan bởi Daniel Gerber Frank chủ sở hữu của công ty Canning Fremont chuyên sản xuất rau đóng hộp và trái cây. Gerber đã phát triển ra thị trường khoảng 190 sản phẩm khác nhau dành cho trẻ ăn dặm. Ngoài ra, các sản phẩm thực phẩm Gerber đều đạt tiêu chuẩn cao của Mỹ đạt về độ an toàn và chất lượng dành cho trẻ được nhiều bà mẹ trên thế giới ưa chuộng. Các sản phẩm của Gerber hiện đang có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới.

Bánh ăn dặm Mỹ thơm ngon và bổ dưỡng được nhiều mẹ lựa chọn

Bánh ăn dặm của Mỹ – Plum Tots

Khi con ở độ tuổi ăn dặm, mẹ nên bổ sung cho con nhiều loại thực phẩm khác nhau ngoài sữa mẹ để có thể vừa tập nhai, tập cầm nắm lại còn được khám phá thêm nhiều hương vị mới của món ăn mới tăng cường kích thích khẩu vị của bé.

Bánh ăn dặm Plum Organics của Mỹ là sản phẩm bánh ăn dặm được chế biến trên dây chuyền hiện đại, an toàn và sạch sẽ. Thương hiệu đã sản xuất ra 4 vị bánh ăn dặm với màu sắc khác nhau ứng với màu của cầu vồng sẽ kích thích thêm thị giác cũng như vị giác của trẻ nhỏ khi ăn.

Bánh Plum bổ sung 14 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu cho sự phát triển của bé như: vitamin A, C, D, E, B6, kẽm, photo, Canxi, sắt, choline. Sản phẩm còn chứa nhiều chất xơ từ rau củ quả giúp hệ tiêu hóa của con phát triển tốt hơn và cơ thể bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu hơn các loại bánh ăn dặm khác.

Bánh có 4 hương vị kết hợp các loại trái cây và rau củ cho mẹ dễ dàng lựa chọn theo sở thích của riêng từng bé.

Xem thêm: Nên Sử Dụng Bánh Ăn Dặm Gerber Mỹ Cho Bé Không?

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *