Sở hữu một chiếc tủ lạnh panasonic ngăn đá khổng lồ jumbo sẽ giúp cho việc làm đá của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy cùng bài viết tìm hiểu thêm về sản phẩm nào!

* Bài viết lựa chọn sản phẩm tủ lạnh panasonic jumbo freezer NR-BA188PSVN 167l để giới thiệu

I. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Khi lựa chọn một chiếc tủ lạnh jumbo ngăn đá khổng lồ, người tiêu dùng đôi khi sẽ bị lo lắng không biết thiết kế của sản phẩm có bị thô hoặc kém tinh tế trong ngôi nhà của bạn không? Đừng lo lắng, tủ lạnh panasonic ngăn đá khổng lồ NR-BA188PSVN với thiết kế thanh lịch, sắc sảo trong từng đường nét sẽ phù hợp với nhiều dạng không gian nhà trong gia đình của bạn. Phù hợp cho những gia đình từ 5-5 người. Với ngăn đá khổng lồ 53 lít giúp bạn thoải mái để lưu trữ sản phẩm. Đồng thời, tủ lạnh panasonic tự làm đá này với thiết kế hộp làm đá viên giúp tăng thêm tiện ích cho gia đình bạn. Và ngăn mát của tủ lạnh với sức chứa là 114 lít để bạn đựng trái cây, rau củ và các loại thực phẩm khác của gia đình một cách thoải mái, đồng thời được duy trì mức nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh panasonic phù hợp sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi từ nay, các loại thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn tươi ngon và đảm bảo duy trì dinh dưỡng

Thiết kế tủ lạnh panasonic

Sở hữu không gian rộng rãi để sử dụng 

II. Khay kính chịu lực cao cấp 

Khi đựng các loại thực phẩm nặng hoặc nhiều, nếu sản phẩm không sở hữu khả năng chịu lực mạnh mẽ sẽ dễ dẫn đến tình trạng nứt, gãy, vỡ. Tuy nhiên, với thiết kế khay kính chịu lực có thể đỡ trọng lượng lên đến 100kg, sẽ giúp bạn thoải mái lưu trữ các loại thực phẩm mà không lo nứt vỡ. Ngoài ra, thiết kế dễ lau chùi và vệ sinh cũng giúp bạn tiện lợi hơn trong việc làm sạch khay, duy trì cho chiếc tủ lạnh của bạn được sạch sẽ và mới như ban đầu. 

Kính chịu lực giúp nâng đỡ vật nặng lên đến 100kg

Khay kính chịu lực cao cấp

III. Tạm kết

Thông qua bài viết, hi vọng đã giúp bạn hình dung thêm về chiếc tủ lạnh panasonic NR-BA188PSVN. Hẹn gặp lại các bạn trong những kỳ viết sau nhé!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *