Bên cạnh sữa mẹ, sữa bột cũng là nguồn dưỡng chất quý giá cho bé. Song, liệu mẹ đã biết hâm sữa đúng cách, Nan Nga và Nan Thuy Si co gi khác nhau? Tìm hiểu ngay nhé! 

Cách hâm nóng sữa cho bé bú an toàn 

1. Tuyệt đối không hâm trong lò vi sóng

Vì để tiết kiệm thời gian, nhiều bố mẹ hoặc người chăm sóc trẻ thường dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa cho trẻ. Tuy nhiên, cách này có thể khiến mức nhiệt độ sữa cho trẻ sơ sinh uống không đồng đều, trong nóng và ngoài lạnh, hoặc khiến sữa bị quá nóng dễ làm trẻ bị bỏng.

2. Hâm trong bát nước nóng

Cách dùng bát nước nóng lớn sau đó đặt bình sữa vào để hạ nhiệt từ từ cũng là biện pháp nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bố mẹ mất nhiều thời gian, khó canh nhiệt độ phù hợp cho trẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người còn có thói quen lắc mạnh sữa để giúp nhiệt độ sữa đồng đều, nhưng lại không biết rằng điều này có thể gây phá vỡ các cấu trúc dinh dưỡng có trong sữa.

3. Dùng máy hâm sữa

Dùng máy hâm sữa là một trong những cách hiện đại được các mẹ bỉm ngày nay áp dụng. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình làm nóng, đặt bình sữa vào đúng vị trí và khởi động, sữa sẽ được từ từ hâm nóng đến mức nhiệt được lựa chọn sẵn chỉ trong khoảng 5 – 10 phút.

Nhiệt độ sữa cho trẻ sơ sinh uống sẽ được căn chỉnh vừa phải và thích hợp cho trẻ, vừa đảm bảo các giá trị dinh dưỡng được đảm bảo giữ nguyên để trẻ hấp thu trọn vẹn.

Nan Nga và Nan Thuỵ Sĩ có gì khác nhau? Cách hâm sữa đúng cách

Bổ sung sữa Nan cho bé phát triển toàn diện 

Sữa Nan cho bé có hàm lượng dinh dưỡng cao, có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tốt cũng như phát triển cân nặng, chiều cao và cả trí tuệ. Sữa Nan được tin dùng tại Việt Nam bởi đây là một loại sữa mát cho bé, bổ sung vi lượng thiết yếu như Sắt, Kẽm, Natri…cùng các loại Vitamin A, B, C, D, E tăng cường sức đề kháng và chức năng của hệ miễn dịch. Sữa còn bổ sung DHA hỗ trợ phát triển trí não tốt hơn.

Đặc biệt trong sữa Nan còn có chứa vi khuẩn Bifidobacterium, đây là một loại vi khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ. Tác dụng mà loại khuẩn sống này mang lại đó là hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Với những công dụng nổi bật vừa kể trên, sữa Nan xứng đáng được xem là dòng sữa công thức tốt nhất trên thị trường để đa số các mẹ tin tưởng sử dụng và lựa chọn cho con có sự phát triển tốt nhất. Do đó, trong trường hợp mẹ cân nhắc mua sữa công thức cho bé, đừng quên cho Nan vào trong danh sách lựa chọn của mình mẹ nhé!

Đọc thêm: Nan Nga và Nan Thuỵ Sĩ có gì khác nhau? Nên lưu ý khi cho bé uống sữa

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *