Chắc hẳn rất nhiều bố mẹ cũng đã biết Nan Nga khác Nan Việt như thế nào thông qua các bài viết trên mạng, sẽ có những điểm khác nhau như giá cả, bao bì, nơi sản xuất. Nhưng chung quy lại thì cả hai dòng sữa này đều mang lại những công dụng vô cùng giống nhau, nếu bạn muốn tìm hiểu các công dụng đó là gì thì ở bài viết sau đây ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua các ưu điểm nổi bật của sữa Nan Việt nhé.

1. Sản xuất bởi một dây chuyền hiện đại

Sữa Nan Việt là dòng sữa được Nestle Việt Nam sản xuất tại các nhà máy ở Thụy Sĩ. Chính vì điều đó mà sản phẩm được sản xuất thông qua các dây chuyền vô cùng hiện đại của nước ngoài. Ngoài ra các thành phần được lựa chọn cho sữa được lấy hoàn toàn từ các nguyên liệu ngoài tự nhiên để các mẹ có thể yên tâm về độ an toàn cho bé.

Nan Nga khác Nan Việt như thế nào? Nan Việt có ưu điểm gì?

2. Tốt cho hệ tiêu hóa

Bên trong sữa Nan Việt chứa rất nhiều các dưỡng chất hỗ trợ tốt cho hệ đường ruột của bé như các vi khuẩn có lợi Bifidus BL, đạm optipro,…. Thông qua các thành phần này, quá trình thẩm thấu chất dinh dưỡng từ thức ăn sẽ dễ dàng hơn, các chất thải cũng mau chóng được đẩy ra ngoài để giúp cho bé có một hệ đường ruột khỏe mạnh, không bị quá tải.

3. Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa liên kết với nhau một cách vô cùng chặt chẽ. Và khi bé đã có một hệ đường ruột khỏe mạnh thì dĩ nhiên hệ đề kháng của bé cũng sẽ có độ khỏe tương tự, giúp bé chống lại các bệnh vặt hay gặp.

4. Phát triển trí não

Trí não của bé sẽ được hình thành tốt, khả năng ghi nhớ cũng tăng theo thông qua các thành phần DHA và ARA. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra bé sẽ vô cùng lanh lợi, thích khám phá mọi thứ xung quanh và tiếp nhận một cách vô cùng thông minh.

5. Có một cơ thể khỏe mạnh

Với các thành phần vitamin thiết yếu A,C,D,E,B,K hay các khoáng chất canxi, sắt, đạm,… bé sẽ có một chiều cao vượt trội hơn. Khung xương, hệ răng của bé cũng sẽ vô cùng cứng cáp. Và thông qua đạm Optipro, cơ thể bé sẽ phát triển một cách vô cùng ổn định chứ không phát triển một cách đột ngột, không kiểm soát. 

Đọc thêm: Khám phá Nan Nga khác Nan Việt như thế nào

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *