Sữa bột công thức được xử lý qua công nghệ bốc hơi nước do đó nó có độ ẩm rất thấp và không cần làm lạnh. Đây là một trong những lý do chính giải thích cho việc sản phẩm hoàn toàn có thể phục vụ tốt khi bố mẹ sử dụng, tích trữ và bảo quản lâu dài.

Sữa bột với xuất xứ nguyên liệu gốc ban đầu là dòng sữa bò tự nhiên. Vậy sữa bột công thức Nan Nga hay Nan Việt tốt hơn? Đây chính xác là một lựa chọn thực phẩm bổ sung thuần khiết, giàu giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Cùng mình tìm hiểu nguyên liệu làm sữa bột dành cho bé nhé!

Sữa bò

Với tất cả các loại sữa bột nói chung thì nguyên liệu phổ biến của sản phẩm thường là sữa gầy hoặc sữa tươi nguyên kem được lấy từ sữa bò tươi. Hiểu nôm na là sữa tươi nguyên kem được lấy từ dòng sữa bò tự nhiên, trong suốt quá trình làm khô nhà sản xuất sẽ không dùng bất cứ cách thức nào tác động vào hàm lượng chất béo có sẵn trong sữa. Nhưng với sữa gầy, họ sẽ tách bỏ bớt một phần các chất béo có trong sản phẩm.

Sữa dê

Sữa được sản xuất theo phương pháp làm khô cô đặc và thanh trùng với nguồn nguyên liệu chính là sữa dê tự nhiên. Khác với bột sữa, loại nguyên liệu dùng hòa tan vào nước sau đó được phối trộn thêm thành phần, thêm nguyên liệu theo công thức riêng tương ứng với từng sản phẩm.

Với sữa bột gốc sữa dê tự nhiên, sản phẩm không chỉ đảm bảo sự đầu tư kiểm soát chất lượng trên dây chuyền sản xuất và hệ thống tiêu chuẩn. Đặc trưng khác biệt của sữa bột khi chủ động phân tách dinh dưỡng bất lợi và thành phần trên mỗi sản phẩm.

Nhờ vậy, sữa khi đóng bột, cán mịn, nghiền nhỏ sữa không bao giờ bị kém chất lượng. Thêm nữa, nhà sản xuất cũng thường dễ dàng tạo ra nhiều hơn các công thức sữa dành riêng cho từng nhóm người dùng là mẹ bầu, trẻ em và người lớn tuổi.

Nan Nga Hay Nan Việt Tốt Hơn? Nguyên Liệu Làm Sữa Bột

Sữa non

Nếu sữa là thực phẩm bổ sung lành mạnh thì thậm chí sữa bột được sản xuất từ nguyên liệu sữa non còn hoàn hảo hơn thế nữa. Đặc biệt, nếu đó là sữa non đến từ vùng đất New Zealand, nơi vốn được xem là vùng đất phát triển nông nghiệp và lâm nghiệp có chuẩn mực nghiêm ngặt nhất thế giới.

Xem thêm: Tìm hiểu ngay nan nga hay nan việt tốt hơn

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *