Điều hoà âm trần panasonic là loại điều hòa không chiếm diện tích, có tính tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. Cả 2 loại điều hòa âm trần nối ống gió và điều hòa cassette đều là điều hòa được thiết kế treo chìm trong phòng có thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích không gian và mang lại sự tinh tế đẳng cấp cho không gian ngôi nhà bạn.

Về công suất

Điều hòa cassette Panasonic có công suất không quá đa dạng so với các hãng Daikin hay Mitsubishi, tuy nhiên các dòng sản phẩm của thương hiệu này có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về công suất lắp đặt cơ bản như lắp điều hòa nhà hàng – khách sạn, biệt thự, …

Lắp điều hòa âm trần cassette Panasonic cho khách sạn

Ở các không gian nhỏ hoặc vừa phải như nhà phố hay chung cư thì công suất của máy âm trần Panasonic cassette là phù hợp nhất, nó thường ở mức 18000Btu đến 30000Btu như điều hòa âm trần panasonic 28000btu, điều hòa âm trần panasonic 30000btu với các mức báo giá máy điều hòa âm trần panasonic phù hợp với kinh tế đại đa số người sử dụng.

Ở các không gian lớn hơn ta có thể dùng máy điều hòa có công suất lớn hơn hoặc có thể kết hợp nhiều máy lại với nhau để hoạt động.

Kiểu dáng và kích thước điều hòa âm trần Panasonic

Điểm đánh giá điều hòa âm trần panasonic đặc trưng là nó có kích cực kỳ nhỏ gọn, nhỏ gọn hơn bất kỳ các dòng máy nào khác và chính ở điểm này mà nhiều người sử dụng thích dòng máy này bởi nó thuận tiện thi công lắp đặt lại phù hợp với kết cấu trần nhà.

Kiểu dáng mới lạ độc đáo có thể đóng mở dàn lạnh bất cứ lúc nào vừa đơn giản nhanh chóng và vừa thuận tiện cho quá trình vệ sinh bảo trì.

Điều hòa âm trần Panasonic kiểu dáng nhỏ gọn

Chúng ta có thể điều khiển điều hòa âm trần cassette Panasonic nhanh chóng nhờ có hệ điều khiển không dây hoặc có dây kết nối ở mọi vị trí khác nhau.

Đặc điểm hoạt động của máy điều hòa Panasonic âm trần

Trước đây thì máy hoạt động chủ yếu bằng loại gas R22, tuy nhiên thì dần dần có sự thay đổi và hiện nay các model đời mới thì các sản phẩm máy Panasonic âm trần hầu như đều chạy bằng gas R22 và R410a.

Máy làm lạnh đều và tốc độ làm lạnh của máy cực kỳ nhanh, không gây ra tiếng ồn cho người sử dụng.

Nguồn điện sử dụng là 1 pha rất thích hợp cho mọi không gian gia đình, thậm chí với không gian nguồn điện ba pha người sử dụng đều có thể áp dụng được.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *