Aloe vera (Nha đam, Lô hội) có giá trị cao, không chỉ sử dụng cho làn da bị rám nắng mà còn có các lợi ích xử lý các vấn đề về cơ thể và da mặt. Dưới đây là các công dụng của aloe vera trong quy trình chăm sóc da mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ngay tại nội dung bài viết này bạn nhé!

Những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da của Aloe Vera

Aloe vera có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da

Aloe vera chứa một hàm lượng dưỡng ẩm lớn

Aloe vera có tác dụng gì? Với hàm lượng nước cao Aloe vera trở thành một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả. Trên thực tế, một số nữ hoàng Ai Cập đã dùng lô hội trong thói quen làm đẹp hàng ngày. Các nghiên cứu cho thấy rằng khi sử dụng trực tiếp lên da aloe vera có thể giúp cấp ẩm cho da khô, làm giảm sự xuất hiện của các triệu chứng như bong tróc da và cải thiện tính linh hoạt của da.

Sữa rửa mặt aloe vera có tốt không? Sản phẩm sữa rửa mặt lành tính cho da nhạy cảm có thể kể đến Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser được nhiều người yêu thích hiện nay. Dòng sản phẩm này có thành phần chiết xuất từ Aloe vera giúp cấp ẩm cho da khô rất hiệu quả và làm dịu vùng da bong tróc mang lại cảm giác ẩm mượt cho làn da sau khi sử dụng. 

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ Aloe vera

Sữa rửa mặt Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser

Aloe vera sử dụng để cải thiện các vết mụn

Công dụng aloe vera giúp cải thiện không đáng kể cho những nốt mụn cứng đầu như các thành phần Tretinoin hay Retinol, nhưng lại có tác dụng tốt trong việc chăm sóc da dễ bị tình trạng mụn trứng cá. Vì trong aloe vera chứa nhiều khoáng chất thân thiện với da, bao gồm cả kẽm với khả năng giúp giảm thâm mụn hiệu quả. Aloe vera cũng là một loại axit beta-hydroxy, một nguồn Salicylic Acid tự nhiên được sử dụng nhiều nhất trong các phương pháp điều trị chăm sóc da chống mụn trứng cá.

Qua nội dung bài viết này đã mách cho bạn biết lợi ích của Aloe vera (Nha đam, Lô hội), đặc biệt là những dòng sản phẩm chiết xuất từ thành phần này. Vậy nên đừng quên cung cấp sản phẩm phù hợp cho làn da đều đặn để có nền da căng bóng và khỏe mạnh hơn nhé. 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *