Sữa rửa mặt amino acid có tốt không? Amino Axit được gọi là cấu trúc vàng trong ngành làm đẹp chăm sóc da. Chúng tạo nên chất lượng của những dòng sản phẩm cao cấp giúp lão hóa ngược cho làn da và giúp da trở nên trẻ trung mãi với thời gian. Hãy cùng minh

Amino Acid là gì?

Amino Acid hay còn được gọi là Axit Amin – những khối cấu trúc phân tử tạo nên protein và đóng vai trò quan trọng trong hầu hết tất cả các quá trình sinh học diễn ra trong cơ thể của chúng ta. Cụ thể, chúng là những phân tử nhỏ có thể tự tương hợp và kết nối thành các loại protein tương ứng với những hoạt động khác nhau cần tiêu thụ protein của cơ thể chúng ta.

Amino axit hỗ trợ chăm sóc da

Cấu trúc của amino axit

Loại Amino acids nào là tốt nhất cho làn da?

Mặc dù có đến 20 loại công thức amino axit khác nhau nhưng trong số đó có một ít Amino axit chuyên biệt hơn dành cho da.

  • Histidine làm dịu da và chống oxy hóa
  • Arginine giảm dấu hiệu nhạy cảm trên da và phục hồi da.
  • Methionine giúp trung hòa các chất có hại trước khi chúng có thể gây hại cho da
  • Lysine làm săn chắc bề mặt da bằng cách tăng cường các yếu tố hỗ trợ trên da
  • Proline, Glycine và Leucine giúp làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn.

Để bổ sung các amino axit vào cơ thể, bạn cần bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu đạm như sữa, đậu nành, thịt nạc, hải sản, trứng, … Amino axit khi kết hợp với các thành phần khác trong mỹ phẩm sẽ giúp tăng cường hiệu quả dưỡng da một cách vượt trội.

Các thành phần đó bao gồm các peptide, glycerin, hyaluronic acid và ceramides. Đặc biệt với peptide, các amino axit sẽ phối hợp rất tốt giúp da giảm các dấu hiệu da lão hóa và tăng cường độ ẩm đáng kể.

Sự phối hợp giúp da giảm các dấu hiệu da lão hóa

Amino axit kết hợp với peptide giảm dấu hiệu lão hóa đáng kể

Ngoài ra, có thể nói amino axit là những thành phần rất linh hoạt bởi chúng có thể bổ sung lợi ích với các thành phần có lợi khác cho làn da. Ví dụ chiết xuất thực vật, chất chống oxy hóa hay acid béo omega. Một số sản phẩm chứa amino axit giúp ngăn ngừa da lão hóa và cải thiện tốt nhiều vấn đề về da hiệu quả.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *